Cần lưu ý gì sau khi cấy MESO căng bóng: Đảm bảo hiệu quả tối ưu

Cấy MESO căng bóng là một trong những phương pháp làm đẹp da hiện đại, giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối ưu và duy trì vẻ đẹp lâu dài, việc chăm sóc da sau khi cấy MESO là vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, BOMBIT sẽ cho bạn biết được cần lưu ý gì sau khi cấy Meso căng bóng, từ việc tránh các tác nhân có hại cho da đến các bước chăm sóc cần thiết để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Can-luu-y-gi-sau-khi-cay-MESO-cang-bong
Cần lưu ý gì sau khi cấy MESO căng bóng

Có nên cấy meso căng bóng không?

Co-nen-cay-meso-cang-bong-khong
Có nên cấy meso căng bóng không

Phương pháp căng da bằng mesotherapy luôn là một lựa chọn phổ biến tại các phòng khám, spa, và thẩm mỹ viện. Đặc biệt, dưới tác động của môi trường, độ ẩm tự nhiên trên da dần bị mất đi, dẫn đến tình trạng da bong tróc, trình trạng sần sùi, và thô ráp. Đối mặt với những dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ rệt, nhiều khách hàng đã tìm đến mesotherapy như một giải pháp.

Mặc dù phương pháp này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, nhưng việc có nên mesotherapy để căng da hay không vẫn là một vấn đề khiến nhiều người phân vân. Để có câu trả lời chính xác, hãy tham khảo những lợi ích nổi bật sau đây của mesotherapy.

  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp làm mềm da khô,
  • Từ đó nuôi dưỡng làn da căng mịn, mịn màng tự nhiên.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới. Từ đó tăng độ đàn hồi và làm săn chắc da.
  • Làm mờ nếp nhăn, vết chân chim và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ.
  • Kiểm soát các hoạt động của sắc tố melanin, giúp kích thích làn da trắng sáng.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Cần lưu ý gì sau khi cấy MESO căng bóng?

Can-luu-y-gi-sau-khi-cay-meso-cang-bong
Cần lưu ý gì sau khi cấy meso căng bóng

Không chạm tay vào mặt trong 4 giờ đầu: Ngay sau khi meso, bạn không nên chạm tay vào mặt hoặc rửa mặt. Việc chạm tay vào mặt sẽ khiến vùng da được cấy dễ bị nhiễm trùng và đỏ. Rửa mặt ngay sau thực hiện sẽ làm giảm hiệu quả của meso. Nếu da bạn nóng và rát, bạn có thể chườm đá để làm dịu da.

Ưu tiên các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ: Bạn không nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có tính sát trùng cao hoặc có cồn. Thay vào đó, hãy chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ hoặc sử dụng nước muối sinh lý để rửa mặt hàng ngày.

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Trong 2 tuần đầu tiên, bạn cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bạn cần thường xuyên sử dụng kem chống nắng tốt có chỉ số SPF 50+ và thoa lại sau 2-3 giờ.

Không sử dụng các chất tẩy tế bào chết mạnh như: Retinol, vitamin C, BHA, AHA trong vòng 72 giờ sau khi meso.

Ưu điểm của meso căng bóng da

Tác động trực tiếp 

Meso đưa tinh chất trực tiếp vào vùng da. Từ đó, giúp các dưỡng chất phát huy tối đa được công dụng hiệu quả. Mang lại hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da hàng ngày.

Thời gian cấy meso nhanh chóng

Thoi-gian-tiem-meso-nhanh-chong
Thời gian tiêm meso nhanh chóng

Quá trình meso diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 30 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào vùng da cần điều trị. Điều này giúp bạn thuận tiện lựa chọn thời điểm cấy phù hợp. Đây là giải pháp hoàn hảo và phù hợp cho những ai bận rộn muốn làm đẹp bản thân.

Không phải tốn nhiều thời gian phục hồi

Thông thường trước khi cấy, bác sĩ cũng như kỹ thuật viên sẽ tiến hành gây tê. Cảm giác đau rát được hạn chế. Đồng thời, vùng xâm lấn không lớn, sau khoảng 1 giờ các vết cấy sẽ dần biến mất. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sau khi cấy.

BOMBIT Total giúp căng bóng da toàn diện

BOMBIT-Total
BOMBIT Total

BOMBIT Total là một giải pháp toàn diện giúp bạn đạt được làn da căng bóng và mịn màng như mong muốn. Với công thức tiên tiến được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu EHL BIO Korea, BOMBIT Total kết hợp các thành phần dưỡng chất cao cấp, giúp cung cấp độ ẩm sâu, khóa ẩm hiệu quả và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp độ ẩm, BOMBIT Total còn kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên, giúp cải thiện kết cấu da, làm mờ các vết thâm nám và đốm nâu. Sản phẩm còn có khả năng làm đều màu da, giúp da sáng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Kết luận

Việc chăm sóc da sau khi cấy MESO căng bóng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo kết quả thẩm mỹ lâu dài và duy trì vẻ đẹp cho làn da. Bằng cách tuân thủ các hướng dẫn và lưu ý đã được chia sẻ, bạn không chỉ tối ưu hóa hiệu quả của quy trình cấy MESO mà còn giúp làn da được hồi phục nhanh chóng và khỏe mạnh hơn. Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn biết được cần lưu ý gì sau khi cấy meso căng bóng để có thể phát huy tối đa tác dụng, mang lại cho bạn sự tự tin với làn da tươi trẻ, rạng ngời.

2.3/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *